จากเด็กฝึกงานก็กลายมาเป็นแฟนกันได้

ช่วงนี้คลิปหลุดนักศึกษามีเยอะเหลือเกิน ดังแทนคลิปหลุดดาราเรียบร้อย ดาราบางคนก็ไม่ดังเท่าไหร่แกล้งทำคลิปหลุดเห็นนมโชว์ความขาวแต่ก็ไม่ได้เห็นอะไรเลย สู้นักศึกษาไม่ได้ ทำคลิปหลุดออกมา เห็นหมดทั้งนมทั้งก้น แถมด้วยมีคลิปหลุดตกเบ็ดโชว์บางคนก็เด็ดหน่อย จัดท่าหมาคาชุดนักศึกษาเห็นควยเข้าออกหีเต็มๆ แบบนี้ก็เด็ดสิครับอยากได้บ้างแบบนี้ ยิ่งดูก็ยิ่งเสียวต้องหาทางออกสักหน่อย เห็นนักศึกษาฝึกงานเริ่มคิดแล้วถ้าได้เสียวแบบที่ในคลิปหลุดก็คงจะดี
ตาก็มองตามพวกเธอไป แต่ร่างกายมันทำไม่ได้ก็เราเป็นหัวหน้าจะทำได้อย่างไร ตกเย็นมาทนไม่ไหวไปหาที่ลงดีกว่า ภาพติดตาคลิปหลุดทั้งหมดยังอยู่ แล้วก็เข้าหากลุ่มเดิม หาน้องที่อยากมีรายได้พิเศษ แล้วก็ไปเจอน้องน่ารักคนหนึ่งจัดว่าสวยเลยทีเดียวราคารับได้แล้วก็เรียกมา แต่พลาดไปเสียแล้วเธอไม่ว่างติดงานก่อนหน้าแล้ว เธอแน่นำเพื่อนอีกคนมาให้ ไม่มีปัญหาขอเป็นชุดนักศึกษาได้หมด แล้วก็บะเจ้าเลย เป็นเด็กฝึกงานผมเองพอเจอหน้ากันเธอก็ตลกหัวเราะขำกลิ้ง เธอบอกว่าไม่ได้อายอะไรหรอกแต่ไม่คิดว่าจะเป็นหัวหน้าที่ฝึกงานของเธอ ผมต่างหากที่เป็นคนอาย เธอบอกมาจะบริการพิเศษให้เลย ไม่คิดเลยว่าจะได้ดีแบบนี้
แล้วผมก็เปิดคลิปหลุดนักศึกษาให้เธอดู เธอบอกว่าเก่าแล้วอันนี้คลิปใหม่เพิ่งออกเมื่อวาน คาชุดนักศึกษาเย็ดกันกลางห้องเรียนเลย ยิ่งดูก็ยิ่งเสียวควยแข็งสุดๆ แล้วเธอก็จัดการบรรเลงงานให้กับผมก่อน ทั้งดูดและเลียให้พร้อมน้ำผมนี่แทบแตกเลย เธอทำได้เก่งสุดๆ แล้วเธอก็ทำให้ผมทุกอย่างผมไม่ต้องทำอะไรเลย เธอบอกว่ามาทำงานแบบนี้ได้เกือบปีแล้ว รับงานแค่วันละ 1 คนพอ อยากแค่มีรายได้พอกินพออยู่พอแล้ว เดี๋ยวของจะช้ำ เธอไม่มีแฟนด้วยรักกับใครก็ต้องพลาดหมดเมื่อเขารู้ว่าเคยรับงานมาก่อน ผมก็ยังโสดแก่กว่าเธอ 10 ปีผมรับได้เพราะเราก็เย็ดกับคนมาเยอะ ได้เย็ดกัน 2 รอบติด จัดทุกท่าที่อยากจะทำ ก็คุยกับเธอว่าเรามาเป็นแฟนกันไหม เรื่องการเงินไม่มีปัญหา ผมพอดูแลได้ เธอยิ้มแล้วก็บอกว่าถ้าพี่รับได้หนูก็พร้อมจะรักพี่ หนูก็ชอบพี่ตั้งแต่ได้เจอ พี่คือสเป็กของหนูเลย จากที่เป็นสาวไซด์ไลน์กลายมาเป็นแฟนกัน ความรักบางครั้งมันก็มาแบบไม่รู้ตัวเหมือนกัน ได้มืออาชีพแบบนี้ได้เสียวทุกคืนทุกวันละผม