ริมฝีปาก ซอกคอ ร่องก้น จุดเสียวของผู้ชาย สะกิดนิดเดียว ฟินไปทั้งตัว

ความสัมพันธ์กับเรื่องบนเตียงของคู่คุณเป็นยังไงกันบ้างคะ ยังดีอยู่รึป่าว ร้อนแรงหรือเหี่ยวแห้งกันไปแล้ว อย่าปล่อยให้ความสัมพันธ์เป็นแบบนั่นเลยดีกว่าค่ะ คืนนี้เรามาเพิ่มความซุกซนให้กับชีวิตคู่ กับทริคเด็ด จุดเสียวของผู้ชาย ที่ผ่านการทดลองแล้วว่าดีจริง ฟินจริง อะไรจริง แบบที่ฟังแล้วสามารถเอาไปปรับใช้ได้ทันทีในคืนนี้!

5 จุดเสียวของผู้ชาย
1. ริมฝีปาก
เป็นจุดที่เรียกว่า นอกจากมีผิวสัมผัสที่บอบบางและเส้นประสาทที่ละเอียดอ่อนซ่อนอยู่มากมาย โดนสัมผัสทีไร ก็เคลิบเคลิ้มอ่อนระทวยทุกทีไป แต่การจูบให้เร่าร้อนเนี่ยแนะว่าควรใช้การสัมผัสกัน ลูบหัว จับมือ กอดก่ายกัน หอมแก้ม เสิร์ฟความโรแมนติกให้กันก่อน พอได้เวลาเสียงหัวใจตึกตักพร้อม ก็ค่อยๆ ประทับจูบอย่างแผ่วเบา จากนั้นก็ให้เพิ่มน้ำหนักมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มอรรถรถ หากคุณยังสามารถเพิ่มความเร่าร้อนได้อีกด้วยการเลียและขบเบาๆ ที่ริมฝีปากของเขา เพื่อส่งสัญญาณว่าคุณพร้อมเปิดศึกนี้มากแค่ไหน

2. ซอกคอ
คอของเราเป็นที่รวมของปลายประสาทจำนวนมาก โดยปกติแล้วตามสัญชาตญาณของเรามักจะรู้สึกว่าลำคอเป็นส่วนที่เปราะบางที่สุดของร่างกาย และนั่นยิ่งทำให้มันดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้น การสัมผัสที่ลำคอและต้นคอสามารถทำให้บางคนสั่นเทิ้มได้เลย ลองใช้สัมผัสหลายๆ อย่างที่บริเวณนี้ จูบ ลูบไล้ ดูด หรือเลียเบาๆ แล้วพ่นลมหายใจลงไปให้เขาสั่นสะท้าน

3. แผ่นหลัง
หากยังไม่เคยลอง ต้องลอง! จับคุณแฟนจับพลิกตัวหันหลังแล้วก็จัดการจูบ ดูด เลีย และลูบไล้ไล่ลงมาตั้งแต่ต้นคอเลย พอถึงกลางหลังก็ใช้ลิ้นลากยาวขึ้นลงแบบนี้ไปเรื่อยๆ โอ้แม่เจ้าทำไมมันสั่นสะท้าน เตลิดเปิดเปิงไปทุกส่วนสัด

4. ร่องก้น
ผู้ชายชอบให้เล่นกับก้นเหมือนกันนะ! การใช้นิ้วมือลูบไล้ การจูบเบาๆ หรือจะเป็นการเลียร้องก้นไล่ลงมาเรื่อยๆ สามารถทำให้ผู้ชายทะลุจุดเดือดได้ง่ายๆ วิธีเล้าโลมแบบนี้นี่แหละค่ะ จะทำให้เขารู้สึกสยิวมากยิ่งขึ้น แถมยังเป็นการเปลี่ยนรสชาติและบรรยากาศเรื่องบนเตียงของคุณทั้งคู่อีกด้วยนะ

5. จุดเพอริเนียม
ผู้ชายมีจุดอ่อนไม่มากหรอกค่ะ แต่จุดที่เสียวที่สุดและอยากให้แฟนเล่นด้วยมากที่สุดก็คือจุดที่เรียกว่า “เพอริเนียม” ที่อยู่ตรงรอยต่อระหว่างอวัยวะเพศชายกับทวารหนักที่ไม่เพียงไวต่อสัมผัสมากๆ ในขณะมีเซ็กซ์ แต่ยังช่วยให้ผู้ชายถึงจุดสุดยอดได้เลยทีเดียว ซึ่งในขณะร่วมรักให้คุณลองสัมผัสและนวดเบาๆ ที่รอยตะเข็บของลูกอัณฑะเรื่อยไปจนถึงทวารหนักด้านหลัง เขาจะรู้สึกเสียวซ่านสุดๆ เมื่อเขาใกล้จะเสร็จสม บริเวณนี้เหมือนจะบวมเป่งขึ้น และการกดหนักๆ ตรงนี้จะยิ่งทำให้เขาเสียวซ่าน ส่งเสียงครวญครางมากเป็นพิเศษตอนออกัสซั่ม